Kem Dưỡng Da Yến Sào Xu Hướng Làm Đẹp Năm 2016

Kem dưỡng da yến sào bí quyết làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Trước đây, tổ yến chủ yếu...

Kem dưỡng da yến sào bí quyết làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Trước đây, tổ yến chủ yếu được dùng để chế biến thành các món ăn có tác dụng bồi dưỡng sức khỏe. Ngày nay, tổ yến còn là thành phần mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đặc biệt hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu xu hướng làm đẹp mới trong năm 2016 này với kem dưỡng da yến sào.

Yến sào là tên gọi chung của một loại thực phẩm và dược phẩm làm từ nguồn nguyên liệu chính là tổ chim yến. Yến sào được xem là cao lương mỹ vị tại nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Hồng Kông. Ở nước ta từ xưa tổ yến đã được xếp vào hàng Bát Trân. Những giá trị dinh dưỡng mà yến sào mang lại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp duy trì nhan sắc, chống lão hóa. Kem dưỡng da thành phần yến sào là bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, giúp phái đẹp duy trì tuổi xuân.

Kem dưỡng da yến sào bí quyết làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. 

Thành phần chính của yến sào bao gồm các dưỡng chất quý như: chất đạm, chất xơ, 18 loại acid amin, các chất khoáng vi lượng như: canxi, kali, sắt, magne,....Các dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự hình thành các tế bào mới. Bên cạnh đó, thành phần threonine trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và ealstin. Hai thành phần này chính là nhân tố giúp da săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn, sáng mịn da. Đây cũng chính là những hiệu quả mà kem dưỡng da yến sào mang đến cho các chị em.

Được sản xuất từ nguyên liệu chính là yến sào Phan Thiết tinh chất 100% cùng các loại thảo mộc tự nhiên, kem dưỡng da yến sào Be - Ydo công ty Yến Sào Phan Thiết là sản phẩm làm đẹp được yêu thích hiện nay. Kem dưỡng da yến sào Be - Y được Sở Y tế TPHCM bảo trợ, phù hợp với mọi loại da, an toàn và hiệu quả. Sản phẩm cũng được cấp phép và tem chống hàng giả từ Bộ Công An.

Kem dưỡng da yến sào Be - Y do công ty Yến Sào Phan Thiết là sản phẩm làm đẹp được yêu thích hện nay.

Kem dưỡng da yến sào Be - Y được chiết xuất từ tổ yến tinh chất cùng các loại thảo mộc là bí quyết làm đẹp mới hiệu quả và an toàn 

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 do sự thay đổi của nội tiết tố nên tường gặp nhiều vấn đề về da như: sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn,....Ngoài ra, dưới tác động của các loại hóa chất, bụi bẩn làm cho da bị hư tổn. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da thì lo ngại hóa chất không an toàn. Dưỡng da bằng các nguyên liệu tự nhiên thì khá mất thời gian và hiệu quả không cao. Vậy sao bạn không chọn kem dưỡng da yến sào Be - Y. Kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại, kem dưỡng da Yến sào Be - Y là phương pháp chăm sóc da dành cho người phụ nữ hiện đại. 

Quý chị em vui lòng truy cập trực tiếp website: https://yensaophanthiet.vn để chọn được sản phẩm chính hãng với gia ưu đãi.

Ý kiến bạn đọc